|
Đăng Nhập |
|
|
|
|
..:: TIN TỨC
::.. |
Cho thuê xe tải, vận hành và bảo trì xe tải
|
|
Các nhà điều hành xe tải cho thuê toàn thời gian 1 năm có thể kiếm được từ 35.000 đô la Mỹ đến hơn 100.000 đô la Mỹ mỗi năm tùy thuộc vào số giờ làm việc, số năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và khu vực thường phục vụ ở Hoa Kỳ (các vị trí ở các khu vực đô thị lớn thường được đền bù nhiều hơn). Có một số công ty lưu giữ cơ sở dữ liệu của các nhà khai thác xe tải vệ tinh bán thời gian hoặc tự do.
|
Chi tiết ... |
|
|
|
|
xe tải chở đồ truyền vệ tinh
|
|
Việc truyền qua vệ tinh băng tần Mobile cho các chương trình truyền hình bắt đầu ở Canada, cho đến khi Conus Communications của St. Paul, MN cùng với Hubcom ở Florida chế tạo chiếc xe tải SNG hoặc Satellite News Gathering đầu tiên vào năm 1983. Cùng với chiếc xe tải và sau đó là những chiếc xe tải được sử dụng mua từ Telesat ở Canada, Conus đã phát triển một hệ thống thông tin liên lạc, cho phép truyền qua vệ tinh mà không cần phải ngắt đường dây điện thoại. ENG, hay Thu thập tin tức điện tử không bao giờ giống nhau, và giờ đây có thể 'phát trực tiếp' từ bất kỳ nơi nào mà xe tải có thể lái bằng cách nâng ăng-ten lên và nhìn thấy vệ tinh.
|
|
|
|
|
Thuê xe cẩu và xe tải ở HCM làm trong nội thành vào giờ nào thì không bị cấm
|
|
Đối với quy định của sở giao thông vận tải
Để có thể đảm bảo an toàn giao thông cho khu vực nội thành tphcm, việc quy định giờ cấm tải ở TPHCM thời gian qua được áp dụng rất triệt để. Tuy nhiên, nhiều tuyến đường cũng vẫn thường xuyên xảy ra ùn ứ. Do vậy mà gần đây, thời gian cấm tải, nhất là những khung giờ cấm xe tải , xe cẩu vào TpHCM đã được điều chỉnh để cải thiện tình trạng kẹt xe trong thành phố.
|
|
|
|
|
Xe tải vệ tinh được sử dụng như thế nào ?
|
|
Tại Hoa Kỳ, các liên kết lên C-Band có thể vận chuyển ("Trạm Trái đất có thể vận chuyển" (TES) hoặc Xe tải vệ tinh) ban đầu được sử dụng để truyền truyền hình trực tiếp định dạng dài hơn như các sự kiện truyền hình thể thao và chương trình truyền hình giải trí. Truyền dẫn vệ tinh băng tần C yêu cầu một ăng-ten lớn hơn so với các xe tải băng tần Ku được phát triển sau đó vào những năm 1980, và một ăng-ten vệ tinh lớn hơn mất nhiều thời gian hơn để thiết lập và triển khai.
|
|
|
|
|
Trang thiết bị trên xe tải vệ tinh
|
|
Những chiếc xe tải thật cơ động, ngoài việc vận chuyển hàng hóa nó còn được gắn trên xe các thiết bị về tinh, bởi sự linh hoạt cho các nhà khoa học.
|
|
|
|
|
Xe tải mooc lồng ( xe rơ mooc thùng xe phủ bạt )
|
|
Một sự đổi mới đang ngày càng phổ biến nhanh chóng là trailer có lồng. Theo truyền thống, khoảng trống giữa đường và dưới cùng của khung trailer thường bị bỏ ngỏ cho đến khi người ta nhận ra rằng luồng không khí hỗn loạn xoáy bên dưới trailer là nguồn lực chính của lực cản khí động học. Ba khái niệm váy xẻ đã được Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA) xác minh để tiết kiệm nhiên liệu hơn 5% và bốn khái niệm váy xẻ có mức tiết kiệm nhiên liệu được EPA xác minh từ 4% đến 5%.
Rơ mooc có viền thường được kết hợp với Underrun Protection Systems (bảo vệ bên dưới), cải thiện đáng kể độ an toàn cho các phương tiện chở khách đi chung đường.
|
|
|
|
|
|
|
 |
CÔNG TY CP VẬN TẢI ĐƯỜNG VIỆT
Đ/C : Toà C vinaconex, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
ĐT: 024 66803090 - 08 33 33 88 99
E mail: vantaiduongviet123@gmail.com
|
|
Chi nhánh Hải Phòng Đ/C: 208 Đà Nẵng- Ngô Quyến Hải Phòng
|
Chi nhánh HCM: 304/9 khu phố 1-P Thạnh Xuân- Q 12
|
|
Chi nhánh Đà Nẵng: 196 Quang Trung- Hải Châu- TP Đà Nẵng
|
Chi nhánh Lào Cai: phường Bắc lệnh- Thành phố Lào Cai
|
 |
Chính sách bảo mật |
Hình thức thanh toán |
|
|
|
|
|
|
|