|
|
..:: TIN TỨC
::.. |
Những chiếc xe tải cũ, chở hàng quá khổ sẽ bị sa thải bởi nó đang đóng góp làm hỏng môi trường và giao thông.
26 Tháng Mười 2019 :: 8:44 SA :: 2001 Views ::
0 Comments
|
|
Bộ tài Nguyên Môi trường kết hợp với bộ giao thông siết chặt quản lý các phương tiện tham gia giao thông không đủ điều kiện và sẽ dùng biện pháp nặng để sử lý vi phạm đến môi trường và giao thông đường bộ. |
Một cái nhìn tổng quan về các tác động môi trường của việc vận chuyển hàng hóa quốc tế. Nó đã được chuẩn bị cho Phiên họp chung về thương mại và môi trường Các chuyên gia nghiên cứu về tự do hóa thương mại, vận chuyển hàng hóa và môi trường.) Xác định tác động môi trường "Tác động môi trường" có thể được coi là có ba thành phần: - Các tác nhân gây ô nhiễm môi trường như ô nhiễm, tiếng ồn, hoặc các loài kỳ lạ được phát hành trong các hệ thống tự nhiên. Mỗi tấn hàng hóa vận chuyển gây thêm áp lực cho môi trường, do đó, nhiều yếu tố gây căng thẳng có thể được đo bằng đơn vị trên mỗi tấn hàng hóa được vận chuyển; - Tổng lượng ứng suất đặt vào môi trường phụ thuộc vào số lượng hàng hóa và khoảng cách chúng được vận chuyển; ở dạng đơn giản nhất, tổng ứng suất là số lượng lợi ích mà khoảng cách mang theo nhân với ứng suất trên mỗi tấn. Thành phần thứ hai của stress nhấn mạnh mô hình không gian của hàng hóa được vận chuyển, bao gồm cả phương thức vận chuyển được sử dụng; - Tác động môi trường của tổng ứng suất được xác định bởi bản chất của môi trường tiếp nhận. Các đặc điểm xung quanh như đặc điểm hệ sinh thái vật lý, mật độ dân số con người bị ảnh hưởng và liệu hệ sinh thái tiếp nhận được coi là loài nguy cấp hay không sẽ quyết định cả tác động vật lý của căng thẳng và sẵn sàng trả tiền để ngăn chặn nó. Bài báo này tập trung chủ yếu vào thành phần đầu tiên của tác động môi trường, với sự thay đổi đến thứ ba.B) Định lượng và so sánh ứng suất và tác động Một số tác nhân gây ô nhiễm môi trường - đáng chú ý là phát thải ô nhiễm không khí và nước - dễ dàng được định lượng, và tăng rõ rệt khi tăng cước vận chuyển. Những người khác, chẳng hạn như tiếng ồn sân bay hoặc giới thiệu exoticspecies, tăng theo số lượng chuyến đi được thực hiện, nhưng không phải với khoảng cách di chuyển hoặc số lượng tốt. Hơn nữa, tác hại sinh thái gây ra bởi các yếu tố gây căng thẳng như vậy có thể không thể định lượng hoặc liên quan trực tiếp đến số lượng xe tải vận chuyển hàng hóa. Điều này đặt ra câu hỏi làm thế nào để giải quyết các yếu tố gây căng thẳng không thể dễ dàng được coi là hệ số phát thải trên một đơn vị vận tải. Ba cách tiếp cận có thể được thực hiện cho vấn đề này: - Giới hạn phân tích đối với các yếu tố gây căng thẳng có thể dễ dàng định lượng bằng các thuật ngữ có thể so sánh - i.e.pollutions. Đây thường được coi là tác động môi trường có hại nhất của việc truyền tải và việc giới hạn phân tích đối với chúng có thể không làm sai lệch kết quả đáng kể; - Bao gồm tất cả các loại tác động, nhưng có thể mô tả khi không thể định lượng. Điều này cho thấy tầm quan trọng của tất cả các loại tác động, nhưng không may có thể giúp dễ dàng loại bỏ những yếu tố không được định lượng trong các đơn vị so sánh; - Sử dụng các kỹ thuật định giá chuyển đổi tất cả các tác động môi trường sang chi phí mà chúng gây ra, chi phí tránh hoặc chi trả để tránh chúng Ưu điểm của thisapproach rõ ràng là nó cung cấp một đơn vị phân tích chung để so sánh
7 loại khác nhau của tác động. Nhược điểm là việc định giá như vậy rất chủ quan và khó thực hiện. Bài viết này không chọn trong số các phương pháp này, nhưng cung cấp thông tin có thể cho phép bất kỳ trong số chúng. Nó mô tả các tác động môi trường chính của vận tải hàng hóa theo thuật ngữ định tính. Khi các yếu tố phát thải trên mỗi đơn vị vận tải là có ý nghĩa và có sẵn, nó cung cấp cho họ. Trong một số trường hợp đã được thực hiện các chi phí xã hội về tác hại môi trường do giao thông vận tải; cũng được đưa ra.) Tổng quan về tác động của môi trường Môi trường Bài viết này được cấu trúc theo chế độ vận chuyển. Trước khi bắt đầu cuộc thảo luận đó, rất hữu ích khi xem xét các tác động chính của giao thông vận tải bằng môi trường, để thảo luận về tác động môi trường của các yếu tố gây căng thẳng được đặt bởi nhiều phương thức vận chuyển. Các chương tiếp theo sau đó có thể tập trung vào số lượng ứng suất được đặt theo từng chế độ, thay vì nhắc lại ảnh hưởng của nó đến môi trường như thế nào. Phần này cũng thảo luận ngắn gọn về một số ngoại tác vận chuyển sẽ không được đề cập thêm trong bài báo. Đây là một số loại. Một số quá gián tiếp để cho phép thành lập một liên kết rõ ràng với vận chuyển hàng hóa. Đối với những người khác, dữ liệu không có sẵn để kiểm tra chúng một cách chi tiết theo phương thức vận chuyển, vì vậy việc xem xét của chúng tôi bị giới hạn trong một cuộc thảo luận rộng hơn về vấn đề này. Cuối cùng, một số người không được coi là rơi vào khái niệm "môi trường" được sử dụng trong bài viết này. Ô nhiễm của họ Ô nhiễm thường được coi là mối đe dọa môi trường quan trọng nhất gây ra bởi sự chuyển dịch. Bảng dưới đây tóm tắt các chất gây ô nhiễm chính phát ra từ các phương tiện di chuyển, nguồn gốc của chúng và tác hại mà chúng có thể gây ra cho con người, hệ sinh thái, khí hậu toàn cầu và tài sản (các tòa nhà
|
|
|
|
|
|
Comments |
Hiện tại không có lời bình nào!
|
|
Gửi lời bình
Huỷ Bỏ
|
|
 |
CÔNG TY CP VẬN TẢI ĐƯỜNG VIỆT
Đ/C : Toà C vinaconex, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
ĐT: 024 66803090 - 08 33 33 88 99
E mail: vantaiduongviet123@gmail.com
|
|
Chi nhánh Hải Phòng Đ/C: 208 Đà Nẵng- Ngô Quyến Hải Phòng
|
Chi nhánh HCM: 304/9 khu phố 1-P Thạnh Xuân- Q 12
|
|
Chi nhánh Đà Nẵng: 196 Quang Trung- Hải Châu- TP Đà Nẵng
|
Chi nhánh Lào Cai: phường Bắc lệnh- Thành phố Lào Cai
|
 |
Chính sách bảo mật |
Hình thức thanh toán |
|
|
|