|
|
..:: TIN TỨC
::.. |
Quy cách kích thước và trọng tải của xe tải chở hàng kéo mooc
29 Tháng Tư 2021 :: 10:57 SA :: 1579 Views ::
0 Comments :: Tin Tức
|
|
Tất cả các dòng xe tải và xe đầu kéo được áp dụng trên toàn cầu, để phù hợp với hàng hóa máy móc thì khi thuê xe tải chở hàng chúng ta có thể tham khảo những thông số dưới đây để cho phù hợp
|
Quy cách kích thước và trọng tải của xe tải chở hàng kéo mooc
Chiều dài tổng thể tối đa ở các quốc gia thành viên EU và EEA là 18,75 m (61,5 ft) với trọng lượng tối đa là 40 hoặc 44 tấn (39,4 hoặc 43,3 tấn dài; 44,1 hoặc 48,5 tấn ngắn) nếu mang theo một container ISO. Tuy nhiên, các quy tắc giới hạn sơ mi rơ moóc trong phạm vi 16,5 m (54 ft) và 18,75 m được áp dụng đối với xe tải chở thân 7,82 m (26 ft) tiêu chuẩn với một thân xe 7,82 m bổ sung được kéo như rơ moóc. Các tổ hợp xe tải dài 25,25 mét (83 ft) được phát triển dưới thương hiệu EcoCombi đã ảnh hưởng đến tên của EuroCombi nhằm nỗ lực tiêu chuẩn hóa liên tục trong đó các tổ hợp xe tải như vậy sẽ hợp pháp hoạt động ở tất cả các khu vực pháp lý của Khu vực Kinh tế Châu Âu. Với việc tăng 50% trọng lượng hàng hóa, hiệu suất nhiên liệu tăng với mức trung bình 20% với mức giảm tương đối tương ứng của lượng khí thải carbon và với lợi ích bổ sung là có ít hơn một phần ba xe tải trên đường. Quy định năm 1996 của EU xác định Hệ thống mô-đun Châu Âu (EMS) khi nó được thực hiện ở Thụy Điển. Từ ngữ của tổ hợp EMS và EuroCombi hiện được sử dụng thay thế cho nhau để chỉ các tổ hợp xe tải như được quy định trong tài liệu của EU; tuy nhiên, ngoài Thụy Điển và Phần Lan, EuroCombi chỉ được phép hoạt động trên những con đường cụ thể ở các quốc gia thành viên EU khác. Kể từ năm 1996, khi Thụy Điển và Phần Lan chính thức giành được quyền miễn trừ cuối cùng khỏi các quy tắc của Khu vực Kinh tế Châu Âu với các tổ hợp 60 tấn và 25,25 mét (83 ft), tất cả các tổ hợp xe tải 25,25 m khác từ năm 2006 sẽ được phép trên các tuyến đường hạn chế trong nước Đức , sau một thử nghiệm tương tự (đang diễn ra) ở Hà Lan. Tương tự, Đan Mạch đã cho phép tổ hợp 25,25 m trên các tuyến đường được chọn. Những chiếc xe này sẽ chạy giới hạn trọng lượng 60 tấn (59,1 tấn dài; 66,1 tấn ngắn). Hai loại sẽ được sử dụng: 1) xe tải 26 tấn kéo một xe sơ mi rơ moóc và sơ mi rơ moóc, hoặc 2) một đơn vị máy kéo có khớp nối kéo một đôi B, các quốc gia thành viên có khả năng áp dụng các quy tắc tương tự. Tại Ý, trọng lượng tối đa cho phép (trừ khi được phép vận chuyển đặc biệt) là 44 tấn đối với bất kỳ loại kết hợp nào có năm trục trở lên. Czechia đã cho phép tổ hợp 25,25 m với quyền cho một tuyến đường đã chọn.
Cấu hình máy kéo / sơ mi rơ moóc hiếm khi được sử dụng trên xe tải chở gỗ, vì những cấu hình này sẽ sử dụng hai lợi thế lớn là có trọng lượng của tải trên các bánh dẫn động, và cần trục tải được sử dụng để nâng các khúc gỗ lên khỏi mặt đất có thể được gắn trên phía sau xe tải phía sau tải, cho phép cần trục ngắn (nhẹ) có thể tiếp cận cả hai đầu của xe mà không cần tháo rời. Ngoài ra, xe tải chở hàng thường được nhìn thấy trong cấu hình rơ moóc cứng + trục giữa thay vì thiết lập máy kéo / sơ mi rơ moóc.
|
|
|
|
|
|
Comments |
Hiện tại không có lời bình nào!
|
|
Gửi lời bình
Huỷ Bỏ
|
|
 |
CÔNG TY CP VẬN TẢI ĐƯỜNG VIỆT
Đ/C : Toà C vinaconex, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
ĐT: 024 66803090 - 08 33 33 88 99
E mail: vantaiduongviet123@gmail.com
|
|
Chi nhánh Hải Phòng Đ/C: 208 Đà Nẵng- Ngô Quyến Hải Phòng
|
Chi nhánh HCM: 304/9 khu phố 1-P Thạnh Xuân- Q 12
|
|
Chi nhánh Đà Nẵng: 196 Quang Trung- Hải Châu- TP Đà Nẵng
|
Chi nhánh Lào Cai: phường Bắc lệnh- Thành phố Lào Cai
|
 |
Chính sách bảo mật |
Hình thức thanh toán |
|
|
|