|
Đăng Nhập |
|
|
|
|
..:: TIN TỨC
::.. |
Xe tải mooc lồng ( xe rơ mooc thùng xe phủ bạt )
16 Tháng Năm 2021 :: 10:09 SA :: 1586 Views ::
0 Comments :: Tin Tức
|
|
Một sự đổi mới đang ngày càng phổ biến nhanh chóng là trailer có lồng. Theo truyền thống, khoảng trống giữa đường và dưới cùng của khung trailer thường bị bỏ ngỏ cho đến khi người ta nhận ra rằng luồng không khí hỗn loạn xoáy bên dưới trailer là nguồn lực chính của lực cản khí động học. Ba khái niệm váy xẻ đã được Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA) xác minh để tiết kiệm nhiên liệu hơn 5% và bốn khái niệm váy xẻ có mức tiết kiệm nhiên liệu được EPA xác minh từ 4% đến 5%.
Rơ mooc có viền thường được kết hợp với Underrun Protection Systems (bảo vệ bên dưới), cải thiện đáng kể độ an toàn cho các phương tiện chở khách đi chung đường. |
Xe tải mooc lồng ( xe rơ mooc thùng xe phủ bạt )
Kiểm tra va chạm với một người bảo vệ phía dưới ở 30–40 km / h (19–25 dặm / giờ); nền xe tải ở độ cao ngang đầu đã được ngăn không cho cắt xuyên qua kính chắn gió
Hệ thống bảo vệ phía dưới có thể được lắp đặt ở phía sau, phía trước và hai bên của xe tải và phía sau và hai bên của rơ moóc. Hệ thống bảo vệ chống lún phía sau (RUPS) là một cụm cứng được treo xuống từ khung gầm của rơ moóc, nhằm mục đích cung cấp một số bảo vệ cho các xe chở khách va chạm với phía sau của rơ moóc. Nhận thức của cộng đồng về biện pháp bảo vệ này đã được nâng cao sau vụ tai nạn giết chết nữ diễn viên Jayne Mansfield vào ngày 29 tháng 6 năm 1967, khi chiếc xe của cô đâm vào phía sau của một xe đầu kéo, gây ra chấn thương đầu tử vong. Sau khi cô qua đời, NHTSA khuyến nghị yêu cầu một bộ phận bảo vệ phía sau, còn được gọi là thanh Mansfield, thanh ICC hoặc cản DOT.
Phần cuối phía sau của rơ-moóc gần ngang đầu người lớn ngồi trong ô tô và không có bộ phận bảo vệ phía dưới, biện pháp bảo vệ duy nhất cho đầu của một người lớn như vậy trong một vụ va chạm từ phía sau sẽ là kính chắn gió và trụ A của ô tô. Phần đầu xe đi dưới gầm của rơ moóc thay vì tiếp xúc qua cản xe khách, do đó vùng bảo vệ của xe trở nên không thích hợp và túi khí không có tác dụng bảo vệ hành khách. Bộ phận bảo vệ phía dưới cung cấp một khu vực cứng cho xe tiếp xúc thấp hơn môi của nắp ca-pô / mui xe, ngăn không cho xe ngồi xổm và chạy dưới gầm xe tải và đảm bảo rằng các vùng nghiền của xe và khối động cơ hấp thụ lực va chạm .
Ngoài các tấm chắn phía sau, ca-bin xe đầu kéo có thể được trang bị Hệ thống Bảo vệ Dưới gầm phía trước (FUPS) ở cản trước của xe tải, nếu phần đầu xe không đủ thấp để cản có thể tự bảo vệ đầy đủ. Các loại xe đầu kéo an toàn nhất cũng được trang bị hệ thống bảo vệ bên dưới, còn được gọi là Hệ thống bảo vệ phần dưới bên (SUPS). Những rào cản bổ sung này ngăn xe khách trượt bên dưới rơ-moóc từ bên cạnh, chẳng hạn như trong một vụ va chạm xiên hoặc nghiêng hoặc nếu rơ-moóc băng qua đường, đồng thời giúp bảo vệ người đi xe đạp, người đi bộ và những người tham gia giao thông dễ bị tổn thương khác.
Ở Châu Âu, bảo vệ gầm bên và phía sau được bắt buộc đối với tất cả các xe tải và xe kéo có tổng trọng lượng từ 3.500 kg (7.700 lb) trở lên. Một số bang và thành phố của Hoa Kỳ đã áp dụng hoặc đang trong quá trình áp dụng lực lượng bảo vệ bên xe tải, bao gồm Thành phố New York, Philadelphia và Washington DC. NTSB đã khuyến nghị Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) phát triển các tiêu chuẩn cho hệ thống bảo vệ bên dưới cho xe tải và cho các xe tải mới sản xuất phải được trang bị công nghệ đáp ứng các tiêu chuẩn.
Ngoài những lợi ích về an toàn, những bộ phận bảo vệ phía dưới này có thể cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giảm nhiễu động không khí bên dưới rơ moóc ở tốc độ đường cao tốc. Một lợi ích khác của việc có một bộ phận bảo vệ bên dưới chắc chắn phía sau là nó có thể được cố định vào một ụ xếp hàng bằng móc để ngăn chặn "rơ moóc", chuyển động của rơ moóc ra khỏi ụ, mở ra một khoảng trống nguy hiểm trong quá trình xếp dỡ .
|
|
|
|
|
|
Comments |
Hiện tại không có lời bình nào!
|
|
Gửi lời bình
Huỷ Bỏ
|
|
 |
CÔNG TY CP VẬN TẢI ĐƯỜNG VIỆT
Đ/C : Toà C vinaconex, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
ĐT: 024 66803090 - 08 33 33 88 99
E mail: vantaiduongviet123@gmail.com
|
|
Chi nhánh Hải Phòng Đ/C: 208 Đà Nẵng- Ngô Quyến Hải Phòng
|
Chi nhánh HCM: 304/9 khu phố 1-P Thạnh Xuân- Q 12
|
|
Chi nhánh Đà Nẵng: 196 Quang Trung- Hải Châu- TP Đà Nẵng
|
Chi nhánh Lào Cai: phường Bắc lệnh- Thành phố Lào Cai
|
 |
Chính sách bảo mật |
Hình thức thanh toán |
|
|
|
|
|
|
|