Các câu hỏi thường gặp khi đi thuê xe tải
Có giới hạn số lượng xe giao hàng mà tôi có thể thuê không?
Số lượng xe mà công ty của bạn có thể thuê có hình thức thanh toán thế nào.
Tôi có cần mua bảo hiểm cho phương tiện giao hàng của mình không?
Đúng. Xe của chúng tôi được bảo hiểm bởi người thuê. Bạn nên có bảo hiểm để chi trả cho chính sách trách nhiệm cho mỗi chiếc xe khi thuê không .
Làm thế nào để tôi nhận được xe?
Chúng tôi sẽ giao xe cho bạn. Giao hàng miễn phí được bao gồm trong chương trình của chúng tôi.
Tôi có cần phải trả tiền đặt cọc không?
Trong hầu hết các trường hợp, không cần đặt cọc.
Người thuê có trả tiền bảo trì không?
Có, chúng tôi sẽ bao trả tất cả các bảo trì trong suốt vòng đời của xe. Nhóm bảo trì của chúng tôi sẽ theo dõi và phê duyệt các hạng mục bảo trì. Tất cả các mặt hàng bảo hành của nhà sản xuất cần phải được mang đến đại lý thích hợp. Bất kỳ việc bảo trì hoặc sửa chữa nào do lỗi hoặc sơ suất của trình điều khiển đều thuộc trách nhiệm của người thuê.
Làm thế nào để tôi trả lại xe khi kết thúc hợp đồng của tôi?
Chúng tôi sẽ sắp xếp việc vận chuyển xe của bạn khi bạn sẵn sàng trả lại. Khi bạn sắp kết thúc hợp đồng, vui lòng thông báo cho người quản lý tài khoản Merchants của bạn qua điện thoại hoặc email ít nhất 7 ngày trước ngày kết thúc dự kiến của bạn. Điều này cho phép nhóm hậu cần của chúng tôi sắp xếp và lên lịch nhận và vận chuyển xe tải của bạn từ nơi đặt chúng.
Bạn sẽ cần phải loại bỏ tất cả nhãn dán hoặc các thay đổi mỹ phẩm khác được thực hiện trên xe, quét khu vực hàng hóa và cabin, và dọn sạch bất kỳ thùng rác nào bên trong xe. Bạn cũng sẽ cần phải hoàn thành một báo cáo tình trạng kỹ thuật số trước khi chuyển xe của bạn cho nhà vận chuyển.
Nếu tôi muốn gia hạn thời hạn cho xe của mình thì sao?
Nếu bạn cần gia hạn thời hạn cho chiếc xe của mình, bạn có các lựa chọn! Chúng tôi cung cấp các điều khoản theo tháng nếu bạn cần gia hạn trong thời gian ngắn, hoặc bạn cũng có tùy chọn chuyển xe của mình sang hợp đồng thuê xe tải dài hạn nếu bạn cần một thỏa thuận lâu dài hơn.
|