|
|
..:: TIN TỨC
::.. |
Dịch vụ cho thuê xe nâng, xe cẩu, xe tải có khó khăn gì
28 Tháng Mười Hai 2021 :: 10:48 SA :: 1133 Views ::
0 Comments :: Tin Tức
|
|
Năm 2021 là một năm đánh dấu bước ngoặt khó khăn, nhưng đó cũng là nền tảng phát triển của ngành về công nghệ số.
Ngành nào cũng có vấn đề của nó, và ngành dich vụ cho thuê xe nâng, cho thuê xe cẩu, cho thuê xe tải cũng không khác. Những vấn đề này cho dù là mới hay lâu đời, chúng đều có ảnh hưởng thường xuyên đến người lao động. Mặc dù vậy, vì các dịch vụ của công ty vận tải Đường Việt liên quan đến tất cả mọi người, chúng cũng có thể ảnh hưởng đến cộng đồng rộng lớn hơn.
|
Dịch vụ cho thuê xe nâng, xe cẩu, xe tải có khó khăn gì
Vì vậy, chúng tôi đã điểm qua 5 vấn đề hàng đầu mà công ty vận tải Đường Việt đang phải giải quyết ngay bây giờ!
1. Sức khỏe và an toàn
Mặc dù đây là một mối quan tâm bất kể nơi làm việc, nhưng khi làm việc trong ngành dich vụ vận tải của công ty, việc giữ gìn sức khỏe và an toàn thậm chí còn khó khăn hơn. Dich vụ vận tải và hậu cần có tỷ lệ thương tích việc đào tạo các lớp học an toàn đó đã làm giảm tỷ lệ rủi ro trong thi công.
Từ những số liệu thống kê này, và theo hầu hết mọi ấn phẩm đã đề cập đến chủ đề này, lái xe tải, xe cẩu và xe nâng của công ty chúng tôi là một trong những công việc nguy hiểm nhất ở Việt Nam.
Vậy điều gì khiến việc lái xe tải trở nên nguy hiểm như vậy? Một báo cáo nghiên cứu cho thấy những lý do chính:
Nhiều giờ - Mệt mỏi là một trong 3 nguyên nhân hàng đầu gây ra tai nạn trên đường. Và nguyên nhân chính gây ra mệt mỏi cho tài xế xe tải là gì? Nhiều giờ. 82% tài xế xe tải báo cáo làm việc hơn 50 giờ một tuần và 10% hơn 80 giờ!
Áp lực lái xe trong điều kiện không an toàn - Người lái xe cảm thấy áp lực phải đáp ứng các thời hạn không thực tế, mang vác không an toàn và làm việc theo lịch trình không an toàn để đạt được thời hạn đó. 20% người lái xe tuyên bố vi phạm các quy tắc an toàn để đáp ứng thời hạn, và 31% người sử dụng lao động nói rằng người lái xe sẽ bỏ qua các quy tắc an toàn để hoàn thành công việc.
Người lái xe cảm thấy không thể lên tiếng khi có vấn đề về an toàn - Khi người lái xe bị áp lực phải tuân theo các hành vi không an toàn, họ cảm thấy không thể nói ra vì sợ mất việc. Cứ 6 người lái xe thì có 1 người không nghĩ rằng họ có thể từ chối lái xe với tải trọng không an toàn và 20% người lái xe cho biết họ sẽ không cho biết họ bị áp lực làm sai lệch nhật ký công việc.
2. Thay đổi luật pháp
Với mục tiêu không ngừng là làm cho ngành vận tải an toàn hơn, luật pháp thường xuyên được cải tiến và xem xét mà các công ty thường gặp khó khăn để theo kịp.
Không chỉ khó tiếp cận các thông tin và nguồn lực liên quan mà còn đòi hỏi thời gian, kinh phí và cam kết xây dựng cho người lao động kỹ năng và kiến thức về những thay đổi. Về bản chất, ngành dich vụ vận tải có một lực lượng lao động được phân bổ chủ yếu, đóng vai trò như một rào cản bổ sung (có được) cho doanh nghiệp khi cố gắng cung cấp đào tạo.
Những yếu tố này thường có nghĩa là các công ty không chắc chắn về cách thực hiện các thay đổi và không thể đào tạo công nhân của họ kịp thời hoặc theo tiêu chuẩn đủ để đáp ứng việc tuân thủ.
Gần đây, thay đổi pháp lý quan trọng nhất là Chuỗi trách nhiệm . Bản cập nhật này yêu cầu các doanh nghiệp có cách tiếp cận chủ động để quản lý rủi ro và an toàn cũng như chia sẻ trách nhiệm đối với các vi phạm an toàn giữa tất cả mọi người trong chuỗi cung ứng.
Đây chỉ là một ví dụ về trường hợp thay đổi luật cần được đào tạo thêm, vì nếu không tuân theo các luật mới sẽ dẫn đến các hình phạt.
3. Điểm dừng nghỉ!
Để đáp ứng việc tuân thủ quản lý mệt mỏi , người lái xe được yêu cầu nghỉ ngơi để tránh trở nên quá mệt mỏi để lái xe an toàn. Các luật liên quan đến quản lý mệt mỏi đã được cập nhật để nghiêm ngặt hơn một chút (chúng tôi đang nói đến 'bị phạt khi lái xe thêm 10 phút vào giờ nghỉ theo lịch trình của bạn') để buộc người lái xe phải tuân thủ các quy tắc an toàn.
Vấn đề mà nhiều tài xế gặp phải khi quản lý mệt mỏi là có quá ít xe tải dừng để có thể nghỉ khi họ cần và, trong số các điểm dừng còn trống, nhiều điểm dừng trong tình trạng tồi tàn hoặc chật kín xe tải để tài xế có thể ' t dừng lại.
Đây là một vấn đề đang diễn ra trong ngành vận tải đường bộ trong nhiều năm, đặc biệt là ở các vùng nông thôn hoặc vùng sâu vùng xa, nơi có rất ít điểm dừng xe tải và xa. Đây là một vấn đề an toàn cũng như gây bất lợi cho chất lượng cuộc sống của người lái xe.
4. Sự thiếu hụt kỹ năng và tài xế
Ngành giao thông vận tải có lực lượng lao động đang già đi, với độ tuổi trung bình của tài xế xe tải là 47. Do đó, nhiều người lao động đang chuyển sang chế độ nghỉ hưu. Cùng với đó, ngành này đang gặp khó khăn trong việc thu hút lao động trẻ hoặc có tay nghề cao, dẫn đến không chỉ thiếu lái xe mà còn thiếu kỹ năng.
Trong 12 tháng qua, 80,7% công nhân , bao gồm tài xế xe tải, tài xế lái xe cẩu nhà giáo dục, giám sát và quản lý, nhân viên lịch trình và tài xế xe nâng, cho biết họ bị thiếu kỹ năng. Trong khi những người lao động lớn tuổi không quan tâm đến việc học các kỹ năng mới, thì những người tìm việc trẻ tuổi lại không thích thú vì họ không coi lái xe tải là một nghề hấp dẫn.
Để có thể đáp ứng được nhu cầu hiện tại, lượng tuyển dụng sẽ cần tăng 150%. Do sự vượt quá nhu cầu này, những người lái xe đang làm việc phải chịu áp lực lớn hơn trong việc đáp ứng thời hạn, chở quá trọng tải và lái xe với bộ hạn chế tải không phù hợp - tất cả đều làm tăng rủi ro và khả năng xảy ra tai nạn.
5. Công nghệ
Công nghệ có cả đặc quyền và nhược điểm của nó. Đối với các đặc quyền, năng lực và hiệu quả tổng thể của ngành vận tải hàng hóa và hậu cần đã tăng lên rất nhiều nhờ công nghệ, tự động hóa và theo dõi đã giảm chi phí và tăng quy mô.
Mặt khác, đổi mới công nghệ là nguyên nhân gây ra sự gián đoạn cho các công ty và người lao động. Thách thức lớn nhất, theo tuyên bố của 50% công ty , là đào tạo công nhân cách sử dụng công nghệ mới và sự thiếu hụt văn hóa kỹ thuật số nói chung. Ngoài ra còn có sự không chắc chắn xung quanh quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu, cung cấp một thách thức cho 28% công ty, rủi ro mạng là một mối đe dọa thực sự - bạn không thể tốn một mảnh giấy.
Cái gì tiếp theo?
Với mỗi vấn đề này, dường như có một chủ đề chung về an toàn - tất cả đều làm tăng rủi ro và khả năng xảy ra tai nạn.
An toàn là ưu tiên hàng đầu của hầu hết các công ty và nhiều công ty có mục tiêu không gây hại. Làm thế nào điều này được hoàn thành? Chủ yếu là thông qua kiến thức về thực hành an toàn và đào tạo hiệu quả.
Chúng tôi đã là công ty xây Vận tải Đường Việt giúp xây dựng văn hóa an toàn và đưa cộng đồng đến gần hơn với mức không gây hại. Nếu điều này có vẻ phù hợp với bạn nhưng bạn muốn biết thêm, hãy xem những gì chúng tôi đã làm với dich vụ mà chúng tôi cung cấp
Đây chỉ là dịch vụ cho thuê xe cẩu, cho thuê xe nâng và xe tải của công ty chúng tôi, một số vấn đề mà chúng tôi đã nhận thấy, nếu chúng tôi bỏ lỡ bất cứ điều gì, hãy cho chúng tôi biết. ĐT 0906228499
|
Read
More.. |
|
|
|
|
|
Comments |
Hiện tại không có lời bình nào!
|
|
Gửi lời bình
Huỷ Bỏ
|
|
 |
CÔNG TY CP VẬN TẢI ĐƯỜNG VIỆT
Đ/C : Toà C vinaconex, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
ĐT: 024 66803090 - 08 33 33 88 99
E mail: vantaiduongviet123@gmail.com
|
|
Chi nhánh Hải Phòng Đ/C: 208 Đà Nẵng- Ngô Quyến Hải Phòng
|
Chi nhánh HCM: 304/9 khu phố 1-P Thạnh Xuân- Q 12
|
|
Chi nhánh Đà Nẵng: 196 Quang Trung- Hải Châu- TP Đà Nẵng
|
Chi nhánh Lào Cai: phường Bắc lệnh- Thành phố Lào Cai
|
 |
Chính sách bảo mật |
Hình thức thanh toán |
|
|
|